Thursday, September 3, 2009

เห็ดหลินจือ ยับยั้ง เซลล์ มะ เร็ง

เห็ดหลินจือ ยับยั้ง เซลล์ มะ เร็ง
 
ประ โยชน์ เห็ดหลินจือ เพื่อยับยั้งการก่อตัว และ การกระ จายตัวของ เซลล์ มะ เร็ง
เห็ดหลินจือ นับว่า เป็นยา แผน โบราณที่มีประ สิทธฺภาพดีที่สุด ในบันทึกของ Shennong Ben Cao Gand Mu (200 BC) มีความปลอดภัย ในการบริ โภคระ ยะ ยาว รวมทั้งมีคุณสมบัติส่ง เสริมสุขภาพ โดยรวม และ ช่วย ให้ชีวิตยืนยาว
เห็ดหลินจือ มีทั้งหมด 6 สายพันธุ์ ด้วยกัน ได้ แก่ พันธุ์ สี แดง สี เขียว สี เหลือง สีดำ สีขาว และ สีม่วง ซึ่งสายพันธุ์ สี แดง  เป็นสายพันธุ์ ที่มีการศึกษา และ นิยมมากที่สุด ในปัจจุบัน 
สารสำ คัญที่อยู่ ใน เห็ดหลินจือ ได้ แด่ สาร โพลี แซคคา ไรด์   ไตร เทอร์ ปินส์ อะ ดี โนซีน ซุ เปอร์ ออก ไซด์ ดิสมิว เทส และ โปรตีน LZ-8
โพลี แซคคา ไรด์ สรรพคุณ

สร้างความสมดุลของระ บบภูมิคุ้มกัน  ช่วยลดอาการภูมิ แพ้

รักษาระ ดับของความดัน โลหิต และ คอ เลส เตอรอล ใน เลือด ให้ เป็นปกติ
ยับยั้งการกระ จายตัวของ เซลล์ มะ เร็ง
ไตร เทอร์ ปินส์ สรรพคุณ
ยับยั้งการ เจริญ เติบ โตของ เซลล์ มะ เร็ง
ป้องกันการอัก เสบ
สนับสนุนการทำ งานของตับ
อะ ดี โนซีน โม โนผอส เฟต สรรพคุณ
ป้องกันการ แข็งตัวของ เลือด และ หลอด เลือดอุดตัน
ดู แลระ ดับความดัน โลหิต การอุดตันของหลอด เลือด และ อาการ เหน็บชา
เห็ดหลินจือ ราชา แห่งการปรับสมดุลของระ บบภูมิคุ้มกัน
ปี ค.ศ. 1989 นักวิทยาศาสตร์ ค้นพบชนิดของ โปรตีน ใน เห็ดหลืนจือ  ซึ่งภายหลังตั้งชื่อว่า LZ-8 มีบทบาทสำ คัญต่อการสร้างสมดุลของระ บบภูมิคุ้มกันรวมทั้งส่ง เสริมกระ บวนการสร้าง เซลล์ โดย โปรตีน LZ-8  จะ ทำ หน้าที่กระ ตุ้นระ บบภูมิคุ้มกัน เมื่อระ บบภูมิคุ้มกันอ่อน แอ ในขณะ เดียวกัน  LZ-8 จะ ควบคุมระ บบภูมิคุ้มกัน ไม่ ให้ทำ งานมาก เกิน ไปจึงช่วยรักษาสมดุบของระ บบภูมคุ้มกัน ไว้ ได้
เภสัชวิทยาของสปอร์ เห็ดหลินจือ
สปอร์ ของ เห็ดหลินจือ คือ เมล็ดของ เห็ดหลินจือ ที่มี ไว้ เพื่อการขยายพันธุ์ และ เป็น เรื่องที่ยากมากที่สปอร์ ของ เห็ดหลินจือ จะ เจริญ เติบ โต เป็น เห็ด เนื่องจาก เปลือกของสปอร์ แข็งมาก  สปอร์ ของ เห็ดหลินจือ อุดม ไปด้วยสารสำ คัญหลายชนิด ได้ แก่ สาร โพลี แซคคา ไรด์ ไตร เทอร์ ปีนส์ และ กรด ไขมัน การรับประ ทานสปอร์ ของ เห็ดหลินจือประ มาณ 0.6 กรัม นั้น เทียบ เท่ากับการรับประ ทาน เห็ดหลินจือ ทั้งต้น 45 กรัม และ ตามการศึกษา ใน โรงพยาบาลหวางอาน เหมียน ใน เมืองปักกิ่งระ บุว่า สปอร์ ของ เห็ดหลินจือ สามารถยับยั้ง เซลล์ มะ เร็ง ได้
เลือกผลิตภัณฑ์ เห็ดหลินจือที่ดีอย่าง ไร
ขั้นที่ 1 เลือก เห็ดหลินจือสายพันธุ์ สี แดง
เห็ดหลินจือ มีทั้งหมด 62 สายพันธุ์ ด้วยกัน ที่นิยม ใช้กันมี เพียง 6 สายพันธุ์ เท่านั้น ที่ดีที่สุด คือ สายพันธุ์ สี แดง  เนื่องจาก เป็นสายพันธุ์ ที่ ให้สารสำ คัญคุณภาพสูง  มีหลักฐานการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ มากที่สุดอีกด้วย
ขั้นที่ 2 กระ บวนการทำ ให้สปอร์ แตกออก (Cracked)
สปอร์ เห็ดหลินจือ มีประ โยชน์ มากกว่า เห็ดหลินจือ ทั้งต้นถึง 75 เท่า  ซึ่งกระ บวนการทำ ให้สปอร์ แตกออกมาช่วย ให้สารสำ คัญถูกกระ จายออก และ ร่างกายนำ ไป ใช้ ได้อย่างมีประ สิทธิภาพ
ขั้นตอนที่ 3 เพาะ บนขอน ไม้ ใหญ่ โดย เทคนิค Solid Wood Log Cultivation
กรรมวิธี ในการ เพาะ ปลูก เห็ดหลินจือ ถือว่ามีบทบาทสำ คัญ เป็นอย่างมาก ใน เรื่องของประ สิทธิภาพที่ ได้จาก เห็ดหลินจือ  นอกจากนี้ เห็ดหลินจือ ยังมี โอกาสที่ปน เปื้อนยาฆ่า แมลง หรือ โลหะ หนัก ได้ค่อนข้างง่าย ดังนั้น  การ เพาะ ปลูก โดยการจำ ลองสภาพ แวดล้อมของท่อนซุงขี้นมาจีง เป็นกรรมวิธิที่จะ ทำ ให้ ได้ เห็ดหลินจือ ที่มีความปลอดภัยต่อสารพิษ โลหะ หนัก และ ยาฆ่า แมลง ได้ เป็นอย่างดี
ขั้นที่ 4 สถานที่การผลิต ได้รับมาตรฐานการรับรอง GMP
โรงงานผลิตที่ ได้รับการรับรอจากมาตฐาน GMP นั้นสามารถควบคุมสภาวะ แวดล้อมของกระ บวนการผลิต ได้ เป็นอย่างดี เช่น ความชื้น สภาพอากาศ และ ปัจจัยการ เจริญ เติบ โตอื่นๆ ได้ ซี่งทำ ให้รับประ กันถึงประ สิทธิภาพของ เห็ดหลินจือ ที่ ได้ เป็นอย่างดี
ขั้นที่  5 กระ บวนการรักษามาตฐานของระ ดับของสารสำ คัญ
ประ สิทธิภาพของ เห็ดหลินจือ จะ ดีหรือ ไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความ เข้มข้นของ โพลี แซคคา ไรด์ และ ไตร เทอร์ ปิน เป็นสิ่งสำ คัญ
ขั้นที่ 6 วิธีการสกัด
ขั้นตอนการสกัดนี้ถือว่า เป็นขั้นตอนสำ คัญมากที่สุดต่อประ สิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เห็ดหลินจือ  เนื่องจาก เห็ดหลินจือ ประ กอบด้วยสารสำ คัญหลายชนิด ดังนั้น การสกัด โดยขบวนการสกัด แบบหลายขั้นตอน จะ ช่วยทำ ให้ ได้สารสกัดที่มีสารสำ คัญทุดชนิดที่ต้องการ ในความ เข้มข้นสูง เพื่อ ให้ ได้มาซึ่งคุณภาพของสารสำ คัญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหลินจือ ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพทุกข้อตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ติดต่อ 083-842-8957 (คุณหนุ่ม) ติดต่อได้ทุกเวลาครับ

1 comment:

  1. I respect this blog to percentage statistics about this vital difficulty matter. right right here i discovered one of a kind segments and now i am going to use those new guidelines with new enthusiasm. หลินจือแดงสกัดเข้มข้น

    ReplyDelete